scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Nhóm gắn kết NKS13
06/10/2017
1095
"NKS13 chúng tôi - 20 con người đến từ những nơi khác nhau, khác cả về tính cách và văn hóa cũng như tập quán, nhưng giờ đây lại hội tụ nơi này. Và rồi trong 03 năm tới tại Nhật, mặc dù có bất cứ diễn biến, thay đổi ra sao thì 20 người chúng tôi sẽ mãi yêu thương, đoàn kết và gắn bó bên nhau cùng thực hiện ước mơ và vun đắp tương lai".

“Cảm ơn các thầy cô cùng các nhân viên công ty đã dạy bảo và tạo điều kiện cho chúng em có thể thực hiện ước mơ của mỗi người. Chúng em hứa sẽ luôn đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau, luôn giữ vững tinh thần Kaizen. Chúc cho các thầy cô cùng các nhân viên công ty Esuhai sẽ luôn luôn mạnh khoẻ, sẽ đào tạo được nhiều thế hệ học viên tốt hơn nữa. Một lần nữa chúng em xin chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại mọi người sau 03 năm nữa. ありがとうございます” (Cường Đôlii).

20 học viên NKS13 hiện đang làm việc tại Nhật theo chương trình thực tập kỹ năng. Các bạn mới xuất cảnh trong tháng 9. Các anh chị RDD nhận xét 20 bạn nhỏ này ai cũng dễ thương hết. Như những gì các bạn đã nói, Esuhai mong các bạn luôn yêu thương, giúp đỡ và sẻ chia cùng nhau để chặng đường 03 năm tại Nhật diễn ra thật suôn sẻ và có nhiều kỷ niệm đáng giá nhé!

Hẹn gặp lại các bạn ở lễ chào đón Thực tập sinh hoàn thành chương trình trở về nước vào 03 năm sau.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới