scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Xuất cảnh Thực tập sinh đi làm việc tại Nhật Bản nửa đầu tháng 12
20/12/2017
1452
Trong nửa đầu tháng 12, Esuhai đã tổ chức xuất cảnh 86 Thực tập sinh sang Nhật Bản làm việc hợp đồng 01 năm và 03 năm ở các ngành nghề, công việc: Lắp ráp điện tử, tiện, đúc nhựa, dập kim loại, phay, bảo dưỡng máy, gia công thép, hàn, trồng rau, chế biến thức ăn, làm bánh, làm chả cá…

Chỉ riêng trong tháng 12, sẽ có 200 Thực tập sinh của Esuhai xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc, nâng tổng số Thực tập sinh hiện đang làm việc tại Nhật Bản lên hơn 3.500 Thực tập sinh. 

Esuhai chúc tất cả các bạn thành công với chuyến đi làm việc, học tập, trải nghiệm, trưởng thành tại Nhật Bản. Hẹn gặp lại các bạn sau 01 năm và 03 năm trong lễ chào đón Thực tập sinh hoàn thành chương trình trở về nước. 

Trong suốt quá trình sinh sống và làm việc tại Nhật Bản, nếu cần hỗ trợ, các bạn liên hệ văn phòng Esuhai tại Nhật Bản theo địa chỉ: 101 – 0047 Arte Otemachi, 8F, 1-5-16, Uchikanda, Chiyoda-ku, Tokyo, Japan. Điện thoại: +81-3-5577-3268.

Tại Esuhai, lịch khai giảng lớp mới, lịch phỏng vấn trực tiếp với nhà tuyển dụng Nhật Bản và lịch xuất cảnh Thực tập sinh sang Nhật làm việc vẫn đang chạy hàng ngày, bất kể là thời điểm cuối năm hay sắp sang năm mới. Vì vậy, cơ hội đăng ký nhập học, cơ hội phỏng vấn, trúng tuyển và xuất cảnh sang Nhật luôn rộng mở cho các ứng viên thực sự có quyết tâm tham gia chương trình để phát triển sự nghiệp tương lai sau này và cũng luôn rộng mở cho những học viên đang nỗ lực học tập, rèn luyện tại Esuhai.

Hiện tại, Esuhai đã có danh sách các đơn đặt hàng tuyển dụng Thực tập sinh làm việc tại Nhật Bản năm 2018. Ở thời điểm này, Esuhai đang có những đơn tuyển ưu tiên phỏng vấn ngay trong tháng 1, đặc biệt có lớp đào tạo buổi tối dành cho các bạn đang đi làm. Thông tin chi tiết các đơn tuyển làm việc tại Nhật Bản của Esuhai được cập nhật tại:Xuất khẩu lao động Nhật Bản

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới