scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
131 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH trong tháng 12/2022
02/12/2022
723
Tháng cuối năm 2022, Esuhai - Kaizen tiếp tục vui mừng chắp cánh cho 131 Học viên xuất cảnh sang Nhật Bản làm việc sau thời gian nỗ lực học tập, rèn luyện cả về tiếng Nhật lẫn kỹ năng, tác phong theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Thầy Cô và Anh Chị Esuhai - Kaizen tự hào về các bạn!

ESUHAI Group 2.0 với cam kết “Success in Shigoto - Kiến nghiệp thành công” đã xây dựng Hệ sinh thái gồm 10 Công ty thành viên với mục tiêu mới, không dừng lại ở việc đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng cho người lao động có nhu cầu đi làm việc tại Nhật Bản mà còn hướng đến nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong nước, tạo điều kiện tốt nhất để người lao động có thể kiến tạo sự nghiệp của mình thành công.

Ngay từ trước khi xuất cảnh, các bạn học viên đã được trang bị đầy đủ ngoại ngữ, kỹ năng, tác phong làm việc, đặc biệt là ý chí xây dựng sự nghiệp tương lai sau 30 tuổi. Học viên Esuhai - Kaizen luôn được định hướng sang Nhật làm việc không chỉ để kiếm tiền, mà còn là đi để học hỏi, trau dồi tiếng Nhật, đi để xây dựng và tạo dựng những mối quan hệ, học hỏi cách làm việc của Nhật Bản và trở về Việt Nam phát triển tương lai.

Ngoài ra, để hiện thực hóa mong muốn đồng hành và phái cử những thanh niên có ý chí và quyết tâm tham gia chương trình đi làm việc tại Nhật Bản, Esuhai đã thiết kế những GÓI HỖ TRỢ về:

  • Hỗ trợ tư vấn thực hiện các thủ tục vay vốn ưu đãi theo chính sách của ngân hàng (liên kết với ESUHAI) lên đến 80% chi phí và số tiền này ĐẶC BIỆT sẽ được trả dần sau khi người lao động sang Nhật làm việc.
  • Hỗ trợ giới thiệu nhà trọ, hoặc ký túc xá gần trường dành cho học viên với chi phí thấp.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm theo giờ hay theo ca tại Esuworks (công ty thành viên của ESUHAI Group) để các bạn tích lũy kinh nghiệm, đồng thời trang trải chi phí ăn học trong thời gian chờ xuất cảnh.
  • Định hướng và xây dựng lộ trình 24h mỗi ngày học gì? làm gì? sắp xếp thời gian như thế nào là hợp lý, khoa học cho các bạn có thể học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để vững chắc tương lai sau 30 tuổi.
  • Đặc biệt, ESUHAI Group rất quan tâm đến ngày trở về của người lao động với Lễ đón Thực tập sinh về nước, cùng Khóa đào tạo Quản lý sản xuất miễn phí,... và được giới thiệu hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn trong nước tại Esuworks, hoặc tham gia tiếp chương trình Kỹ năng đặc định làm việc 5 năm tại Nhật Bản.

Đặc biệt, theo Luật số 69/2020/QH14, từ tháng 1/2022, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trả hàng tháng trong 36 tháng. Tại Esuhai, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp.

Hãy bắt đầu hành trình mới cho mình bằng cách tham khảo 165 TUYỂN DỤNG Thực tập làm việc tại Nhật Bản tháng 12/2022 tại Esuhai với mức lương lên đến 35 triệu/tháng chưa tính tăng ca cùng đa dạng ngành nghề, địa điểm làm việc để bạn lựa chọn và ứng tuyển phỏng vấn.

Hotline (028) 777 96 222 luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng đồng hành để giúp bạn thực hiện giấc mơ của chính bạn!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới