scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Trường Đại học Nha Trang: 85 sinh viên tham gia giao lưu & chia sẻ với chủ đề “Chương trình Định hướng nghề nghiệp - Đào tạo kỹ năng phỏng vấn và chinh phục”
21/09/2023
1011
Chiều ngày 20/9, 85 sinh viên trường Đại học Nha Trang ở các khoa Công nghệ Thực phẩm, Du lịch, Kỹ thuật Ô tô, Điện - Điện tử,... đã được lắng nghe Ông Nguyễn Xuân Lanh - Phó TGĐ ESUHAI Group chia sẻ thêm về những định hướng về sự nghiệp, kỹ năng tác phong khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Tốt nghiệp - Có việc làm luôn là vấn đề mà các bạn sinh viên và nhà trường quan tâm hàng đầu. Vậy làm sao để có công việc phù hợp với chuyên môn đã được đào tạo tại nhà trường và có được thu nhập cao? Đầu tiên các bạn cần xác định phương pháp, xây dựng sự nghiệp bền vững, hiểu rõ ban thân từ đó lựa chọn nghề nghiệp phù hợp, lộ trình phát triển con đường sự nghiệp từ 18 - 30 tuổi.

Đặc biệt, ESUHAI Group còn có dịp giới thiệu nhu cầu tuyển dụng - cơ hội làm việc đúng chuyên môn sau khi tốt nghiệp làm việc tại Nhật Bản với mức lương vô cùng hấp dẫn. Trong đó hiện nay trong tháng 9/2023, hơn 183 vị trí tuyển dụng với đa dạng các ngành nghề làm việc tại Nhật Bản với mức lương khoảng 23 ~ 35 triệu đồng/ tháng.

Thêm cơ hội lựa chọn cho định hướng tương lai, việc chọn hướng đi sống và làm việc ở một quốc gia phát triển như Nhật Bản với nền văn hoá đặc sắc, các bạn sẽ có cơ hội thay đổi tích cực về lối sống và tư duy: trở nên kỷ luật hơn, năng suất hơn, nâng cao tay nghề do được tiếp cận với các thiết bị sản xuất hiện đại, giàu kinh nghiệm hơn trong công việc, rèn luyện tác phong làm việc, biết cách tiết kiệm và có lối sống lành mạnh.

Các sinh viên rất hào hứng đặt nhiều câu hỏi những chủ đề mà các bạn quan tâm. Chúc các bạn trong tương lai sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong cuộc sống. 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới