scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
“Vững bước tương lai” với hàng ngàn “cơ hội đi Nhật” làm việc từ giờ đến cuối năm 2023
09/12/2023
659
Tối ngày 8/12/2023 vừa qua, Thạc sĩ - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có buổi giao lưu - chia sẻ cùng các bạn ứng viên và Quý phụ huynh về cơ hội làm việc tại Nhật từ bây giờ đến cuối năm 2023.

Hôm qua, mặc dù thời tiết không được thuận lợi cùng với kẹt xe kéo dài nhưng vẫn có đông đảo ứng viên và Quý phụ huynh đã đến Hội trường ESUHAI Group tại Tp.Hồ Chí Minh để gặp mặt - giao lưu cùng Thạc sĩ - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn.

Trong buổi tư vấn, nhiều bạn ứng viên cũng đặt nhiều câu hỏi xoay quanh vấn đề như: Đi Nhật nên chọn ngành nghề nào? Bằng Cao đẳng có ảnh hưởng đến sự phát triển sự nghiệp trong tương lai khi sang Nhật làm việc hay không? Công ty Esuhai có đảm bảo quyền lợi cho em khi sang Nhật làm việc hay không?... Có thể thấy, mặc dù đang trong giai đoạn cuối năm nhưng nhiều bạn ứng viên vẫn rất quan tâm đến các chương trình sang Nhật làm việc ở công ty Esuhai.

Bằng những kinh nghiệm của mình Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã có những chia sẻ rất thực tế, hữu ích đến các bạn ứng viên và Quý phụ huynh. Tổng Giám đốc cũng chia sẻ: “Khi các bạn quyết định lựa chọn đi Nhật thì phải xác định sau tuổi 30 bạn sẽ là ai? Bạn sẽ làm ngành nghề gì? Tương lai của mình sẽ như thế nào? Chính vì thế, việc lựa chọn ngành nghề trước khi sang Nhật làm việc là điều thật sự cần thiết. Sang Nhật làm việc, chúng ta có thể tích lũy được một số vốn nhưng nếu chỉ nghĩ đến tiền thì tương lai sẽ mãi chạy theo đồng tiền, vì vậy khi vào Esuhai học các bạn không chỉ được đào tạo tiếng Nhật mà còn được định hướng phát triển bản thân trong tương lai.” 

Thông qua buổi Tư vấn cùng Tổng Giám đốc Lê Long Sơn, các bạn ứng viên, Quý phụ huynh đã có cái nhìn bao quát về các chương trình đi Nhật làm việc, chi phí, điều luật liên quan, từ đó đưa ra quyết định cho hướng đi sắp tới của mình. Đã có 05 bạn ứng viên đăng ký tham gia chương trình Thực tập sinh tại Esuhai - Kaizen ngay sau buổi Tư vấn trực tiếp của Tổng Giám đốc Lê Long Sơn.

Đây cũng là buổi Tư vấn cuối cùng của Thạc sĩ - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn trong năm 2023, hẹn gặp tất cả các bạn ứng viên có mong muốn tham gia các chương trình làm việc tại Nhật Bản của Esuhai trong năm 2024 nhé! ESUHAI Group chân thành cảm ơn các bạn đã luôn theo dõi và tham gia các buổi Tư vấn trực tiếp của Thạc sĩ - Tổng Giám đốc Lê Long Sơn trong thời gian vừa qua. Mến chúc mọi người luôn mạnh khỏe và thành công trên con đường mình đã chọn, hẹn gặp lại mọi người trong năm 2024 nhé!

17 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, phái cử Thực tập sinh, Kỹ sư làm việc tại Nhật Bản, ESUHAI Group tự hào đã chắp cánh cho hơn 16.000 thanh niên Việt Nam thực hiện được mong muốn sang Nhật học tập, làm việc. Nếu bạn có dự định làm việc tại Nhật thì đừng ngại ngần liên hệ đến ESUHAI Group qua Hotline (028) 777 96 222 để được tư vấn miễn phí, bạn nhé! Đặc biệt, trong tháng 12 này, ESUHAI Group đang tuyển dụng 329 nhân viên làm việc tại Nhật, thông tin chi tiết xem tại https://tinyurl.com/3mdvp6dy

 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới