scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
ESUHAI Group hướng về miền Bắc: Góp sức cùng đồng bào khắc phục hậu quả bão Yagi
20/09/2024
34
Hưởng ứng lời kêu gọi cùng chung tay khắc phục hậu quả của bão số 3 (bão Yagi) của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Esuhai đã góp sức với tổng số tiền 162.361.OOO VNĐ.

Trong đó, ngày 13/9/2024, Esuhai trao tặng 5O.OOO.OOOVNĐ cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Quận Tân Bình và trích gửi đến 3 bạn Học viên Kaizen có gia đình ở vùng bị ảnh hưởng nặng nề do bão, mỗi bạn một khoản hỗ trợ nhỏ 4.OOO.OOO VNĐ, như một lời động viên tinh thần để các bạn vượt qua khó khăn này.

Số tiền còn lại 1OO.361.OOO VNĐ cũng đã được chuyển đến Ủy ban MTTQ Việt Nam.

Với triết lý “Hạnh phúc của mình chính là đem đến được hạnh phúc cho người khác”, ESUHAI Group hiểu rằng, mỗi tấm lòng, dù nhỏ bé, cũng là một ngọn lửa ấm áp giúp xoa dịu nỗi đau, chia sẻ phần nào gánh nặng mà đồng bào miền Bắc đang phải đối mặt sau cơn bão Yagi. Esuhai xin chân thành cảm ơn tất cả Thành viên, Thầy Cô, các bạn Học viên Kaizen đã cùng nhau tạo nên nghĩa cử đầy nhân văn này.

Esuhai Group cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng các hoạt động thiện nguyện, không chỉ trong những thời điểm khó khăn mà còn thông qua những dự án dài hạn như xây nhà tình nghĩa, nhà tình thương, trao học bổng,... góp phần hỗ trợ để các gia đình, các bạn có cuộc sống tương lai tốt đẹp hơn.

Một số hình ảnh khác: 

Esuhai trao 5O triệu đồng đến UB MTTQ Quận Tân Bình

Học viên Esuhai - Kaizen ủng hộ đồng bào miền Bắc

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới