scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Khai giảng lớp Esu 146 - 147 - 148
17/07/2015
1059
ESO - Ngày 15.07.2015, Esuhai - KaizenYoshidaSchool đã tổ chức lễ khai giảng cho 83 học viên xuất sắc hoàn thành các bài kiểm tra sơ vấn và sơ tuyển dành cho chương trình thực tập kỹ năng tại cơ sở 2R Bình Giã. Sau buổi lễ các bạn sẽ tham gia khóa đào tạo kỹ năng, tác phong, văn hóa Nhật Bản tại trường KaizenYoshidaSchool.

Chương trình Thực tập sinh Nhật Bản không những đem lại cho các bạn trẻ cơ hội được làm việc ở nước ngoài, trau dồi ngoại ngữ mà còn là môi trường mang đến cho các bạn nhiều thách thức để rèn luyện bản thân.

Phát biểu tại lễ khai giảng, anh Văn Khánh - Trưởng phòng Phát triển nguồn chia sẻ cùng các bạn những kinh nghiệm sống và khó khăn phải vượt qua khi làm việc tại Nhật; đồng thời chỉ dẫn những kinh nghiệm học tiếng Nhật thực tế của bản thân cho các bạn trẻ vừa mới bắt đầu học tiếng Nhật để các bạn tự tin tiếp cận một ngoại ngữ khó.(ảnh dưới)


Để giúp các bạn hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của bản thân khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử, chị Thùy Nhu - nhân viên phòng Pháp chế phổ biến một số thông tin liên quan đến pháp lý và hướng dẫn các bạn ký kết hợp đồng đào tạo. (ảnh dưới)


Trong buổi lễ các bạn cũng đã thể hiện niềm vui và tinh thần quyết tâm khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản


Lớp Esu 146


Lớp Esu 147

Lớp Esu 148

Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn học viên vững tin với quyết định sang Nhật làm việc để học tập tốt, nhanh chóng nắm bắt cơ hội Thực tập sinh Nhật Bản và thành công trở về tạo lập sự nghiệp vững chắc sau ba năm làm việc tại Nhật.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới