scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cơ hội làm việc tại Nhật Bản
23/07/2015
1116
ESO - Ngày 18.07.2015, công ty Esuhai đã tổ chức hội thảo tuyển dụng làm việc tại Nhật Bản thu hút sự tham dự của hơn 50 bạn trẻ và phụ huynh tham gia.


Tại hội thảo, ông Xuân Lanh - trợ lý Giám đốc đã phân tích những khó khăn và hạn chế của các bạn trẻ mới ra trường, đồng thời nêu bật nhu cầu của thị trường việc làm tiếng Nhật. Theo ông Xuân Lanh, ở Việt Nam sinh viên mới ra trường vẫn còn thiếu các kỹ năng mà nhà tuyển dụng yêu cầu, cụ thể là những hạn chế về trình độ ngoại ngữ, kỹ năng chuyên môn chưa vững, đặt biệt chưa có định hướng nghề nghiệp vững vàng.


Những phân tích của Ông Xuân Lanh cũng nêu bật những thành quả mà các bạn trẻ sẽ gặt hái được khi tham gia chương trình Thực tập sinh Nhật Bản do công ty Esuhai phái cử:

  • Có môi trường để rèn luyện và phát triển kỹ năng ngoại ngữ
  • Được làm việc và nâng cao tay nghề trong môi trường công nghiệp Nhật Bản
  • Được tham gia chương trình đào tạo, định hướng nghề nghiệp tại trường KaizenYoshidaSchool
  • Tích lũy tài chính để khởi nghiệp sau ba năm làm việc tại Nhật

Theo bà Yukiko Wada - chuyên viên nhân sự thị trường Nhật Bản, các doanh nghiệp Nhật Bản đang có nhu cầu rất lớn đối với nguồn lao động trẻ, ham học hỏi của Việt Nam. Đây là cơ hội thuận lợi cho các bạn trẻ Việt Nam sang Nhật học tập, rèn luyện tay nghề để trở về xây dựng, phát triển sự nghiệp vững chắc tại Việt Nam. (ảnh dưới)


Sau hội thảo, quý phụ huynh và các bạn trẻ hào hứng đặt những câu hỏi thắc mắc để được giải đáp tận tình về chương trình. (ảnh dưới)


 Công ty Esuhai chúc các bạn trẻ có những hoạch định đúng đắn để phát triển sự nghiệp và thành công trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới