scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Bế giảng khóa Quản lý sản lý xuất khóa 8
28/07/2015
990
ESO - Ngày 25.07.2015, công ty Esuhai tổ chức lễ bế giảng lớp Quản lý sản xuất khóa 8 cho các bạn học viên đã hoàn thành xuất sắc bài kiểm tra cuối khóa.

 

Với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tuyển dụng nhân sự, anh Thanh Nhật - Trưởng phòng phòng Vieclamjapan đã có những chia sẻ thực tế cùng các bạn: “Khi đi làm quan trọng nhất không phải là bằng cấp mà chính là ở ý thức, năng lực làm việc và tính cách. Khóa học quản lý sản xuất trang bị cho các bạn những kiến thức nền tảng và chuyên sâu về quản lý nhà máy để các bạn phát triển sự nghiệp trở thành nhà quản lý chuyên nghiệp trong tương lai. Chúc các bạn thành công.”

Đại diện các thầy cô trực tiếp đứng lớp giảng dạy lớp Quản lý sản xuất, thầy Thanh Vũ chia sẻ: “Quản lý ở Nhật khác với quản lý ở Việt Nam. Lớp quản lý sản xuất chỉ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản nhất về quản lý sản xuất kiểu Nhật. Nhiệm vụ của các bạn là ứng dụng những kiến thức đã học vào môi trường nhà xưởng và nhân viên người Việt. Đó không phải là một nhiệm vụ dễ dàng cho nhà quản lý chuyên nghiệp nhưng với tiếng Nhật và kiến thức học được các bạn có thể tự tin ứng tuyển vị trí phù hợp tại các nhà máy Nhật. Chúc các bạn ứng dụng thành công và hiệu quả những kiến thức đã học vào trong quá trình làm việc thực tế.”

 

Từng là một Thực tập sinh tại Nhật Bản, tham gia khóa quản lý sản xuất do công ty Esuhai đào tạo và đạt điểm số cao nhất trong kỳ thi cuối khóa, bạn Tấn Bình nhận định: “Từ môi trường làm việc Nhật Bản trở về, tôi có rất nhiều thắc mắc trong cách điều hành nhà xưởng của người Nhật. Khi làm việc, tôi chỉ tuân thủ đúng theo những quy định và không thể tự giải đáp được những điều bản thân chưa hiểu. Khi tham gia khóa Quản lý sản xuất do công ty Esuhai đào tạo tôi đã có câu trả lời cho mình.”

 

Anh Trung Chính chia sẻ: “Là Thực tập sinh kỹ năng về nước năm 2006, tôi đã có một khoảng thời gian để làm việc, ứng dụng những kiến thức thực tế từ môi trường nhà xưởng Nhật Bản vào môi trường làm việc ở Việt Nam. Tuy thế, tôi vẫn chưa hiểu đầy đủ và sâu sắc những quy trình quản lý của Nhật, đồng thời muốn nâng cao trình độ chuyên môn. Tôi tham gia lớp Quản lý sản xuất do công ty Esuhai đào tạo và thực sự nhận thấy rằng bảy tuần học thực sự có hữu ích với công việc của mình. Quy trình đào tạo, cách thức đào tạo quy cũ, bài bản phân thành từng giai đoạn giúp tôi chủ động nắm bắt kiến thức.”

Trong buổi lễ, công ty đã trao bằng chứng nhận cho các bạn học viên xuất sắc hoàn thành khóa học. (ảnh dưới)


Học viên Vương Minh Thuận (bìa trái) và Phạm Tấn Bình (bìa phải) đạt điểm thi kết thúc khóa cao nhất đã nhận phần thưởng danh dự từ công ty


Các bạn học viên chụp hình lưu niệm cùng các thầy cô và anh chị nhân viên công ty

Ngoài những khóa học quản lý sản xuất, công ty Esuhai còn là đơn vị uy tín hoạt động trong lĩnh vực nhân sự thị trường Nhật Bản. Esuhai là cầu nối hiệu quả và tiết kiệm thời gian giữa nhà tuyển dụng Nhật Bản với ứng viên tiềm năng. Quy trình khép kín giữa đào tạo và tìm kiếm việc làm cho ứng viên là ưu thế vượt trội của công ty Esuhai được các cựu Thực tập sinh và nhân viên của các nhà máy Nhật tại Việt Nam tin tưởng để nâng cao kiến thức chuyên môn và tìm kiếm cơ hội việc làm phù hợp với năng lực.

Một số hình ảnh khóa Quản lý sản xuất:


Lớp học tin học văn phòng


Lớp học viết CV và văn hóa Nhật Bản với cô Aonami


Lớp học Quản lý sản xuất với thầy Thanh Vũ

Esuhai chúc các bạn học viên sẽ nhanh chóng tìm được công việc yêu thích và phát triển sự nghiệp vững chắc trong tương lai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới