scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Công ty Esuhai tập huấn phòng cháy chữa cháy
29/07/2015
1232
ESO - Ngày 26.07.2015, công ty Esuhai phối hợp với Công an phòng cháy chữa cháy (PCCC) phường 13 quận Tân Bình tổ chức tập huấn phòng cháy chữa cháy cho toàn thể nhân viên.

Trước khi tiến hành thực tập phòng cháy chữa cháy, toàn thể nhân viên công ty đã được hướng dẫn cách phân biệt và sử dụng bình chữa cháy (ảnh dưới)


Sau buổi học lý thuyết, dưới sự giúp đỡ của chuyên viên và sự phối hợp của đội PCCC phường 13, quận Tân Bình, một số nhân viên công ty đã được thực hành cách sử dụng các phương tiện bình bột, bình COđể dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống cháy. (ảnh dưới)


Nhân viên công ty Esuhai tham gia buổi tập huấn với tinh thần và ý thức sẵn sàng ứng phó với các tình huống cháy, nổ. Hoạt động PCCC là một trong những hoạt động được tổ chức thường niên nhằm trang bị những kiến thức và kỹ năng sống cho nhân viên công ty giúp xây dựng một cuộc sống an toàn và hạnh phúc.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới