scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Chúc mừng các TTS xuất cảnh cuối tháng 07/2015 và đầu tháng 08/2015
01/08/2015
1167
ESO - Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc mừng các Thực tập sinh đã hoàn thành tốt thời gian học tại trường và xuất cảnh sang Nhật làm việc tại các tỉnh Kagawa, Saitama, Mie, Kanagawa, Kyoto, Kagoshima, Fukushima vào cuối tháng 07/2015 và đầu tháng 08/2015.

Trong lễ tuyên thệ trước xuất cảnh được công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool tổ chức dành riêng cho các bạn Thực tập sinh, anh Lê Anh Tuấn và chị Utsumi đã thay mặt công ty, nhà trường căn dặn các bạn những điều quan trọng cần lưu ý khi sống và làm việc tại Nhật Bản.

Tùy từng ngành nghề, tính chất công việc và điều kiện sinh hoạt tại Nhật của từng nhóm Thực tập sinh, anh Lê Anh Tuấn đã có lời khuyên cụ thể dành riêng cho mỗi nhóm. Điểm nổi bật trong thông điệp chung anh muốn gửi đến các bạn Thực tập sinh là hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để đón nhận và vượt qua những khó khăn, thử thách đến trong công việc và cuộc sống.

Chị Utsumi đặc biệt lưu ý các bạn cần phải rèn luyện, nâng cao thể lực để đảm bảo sức khỏe cho công việc, cuộc sống đồng thời sắp xếp thời gian học tiếng Nhật để nâng cao năng lực và thi đạt năng lực Nhật ngữ N3 và cao hơn là N2, N1.

Anh Minh Duy - Nhân viên công ty Esuhai tận tình hướng dẫn các bạn Thực tập sinh:

- Kiểm tra hồ sơ cá nhân

- Các lưu ý về hành lý xách tay và ký gửi

- Quy trình, thủ tục xuất cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất

- Một số lưu ý trên máy bay

- Quy trình nhập cảnh tại sân bay Nhật Bản

Trong buổi lễ, trước đại diện công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool, các bạn Thực tập sinh đã thể hiện ý chí, quyết tâm hoàn thành tốt thời gian Thực tập kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về trong nghi thức tuyên thệ trước xuất cảnh (Ảnh dưới).



Niềm vui của các bạn Thực tập sinh bên đại diện công ty Esuhai – KaizenYoshidaSchool trong trong lễ tuyên thệ trước xuất cảnh.



Công ty Esuhai - KaizenYoshidaSchool chúc các bạn giữ vững niềm tin, nghị lực và ý chí để hoàn thành tốt chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản và thành công trở về.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới