scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Lễ tốt nghiệp và xuất cảnh Du học sinh nhập học kỳ tháng 10/2017
28/09/2017
1099
Sau 01 năm đào tạo tiếng Nhật, chữ Hán, văn hóa, kỹ năng làm việc, tác phong công nghiệp và định hướng nghề nghiệp tại Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool), vừa qua, Esuhai đã tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo trước xuất cảnh cho 23 học viên lớp DHS 3&4.

Các bạn sẽ nhập học kỳ tháng 10/2017 và học tại khoa tiếng Nhật của các trường chuyên môn, học viện Nhật ngữ tại Nhật Bản trong 1,6 năm, sau đó tiếp tục học lên trường Trung cấp/Cao đẳng/Đại học tại Nhật. Sau khi tốt nghiệp, các bạn có thể tự xin việc hoặc Esuhai sẽ hỗ trợ giới thiệu việc làm tại Nhật với mức thu nhập từ 35 - 40 triệu đồng/tháng trở lên cho các bạn. 

Ngay sau lễ tốt nghiệp, Esuhai - Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) đã tổ chức tiệc giao lưu với sự tham gia của nhân viên, giáo viên phụ trách chương trình du học, các bạn học viên chuẩn bị xuất cảnh cùng toàn thể các bạn học viên đang tham gia chương trình Du học tại Trung tâm. 

Esuhai - Trung tâm Nhật ngữ Cải Tiến (KaizenYoshidaSchool) chúc các Du học sinh xuất cảnh kỳ tháng 10/2017 lên đường mạnh khỏe và gặp hái được những thành công trên con đường du học mà các bạn đã chọn!

Để tư vấn và đăng ký tham gia chương trình Du học, ứng viên liên hệ bộ phận Du học: (028) 62 666 222 (line 412-413), hotline: 0909 993 162. Thông tin chi tiết về chương trình Du học Nhật Bản của Esuhai được đăng tải tại: Du học Nhật Bản 

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới