scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Teambuilding quý III Esuhai
28/09/2017
987
Đến hẹn lại lên, mỗi quý một lần, Esuhai sẽ tổ chức teambuilding cho tất cả nhân viên, giáo viên của công ty và nhà trường tham gia để giao lưu, vui chơi giải trí và gắn kết tình đồng nghiệp, đồng đội thông qua các trò chơi nhóm.

Thông điệp mà chị Lưu Đa – Trưởng Ban tổ chức teambuilding nhắc đi nhắc lại với tất cả các đội tham gia hành trình chính là: Không bỏ cuộc. 

Teambuilding là hoạt động nhóm và mỗi người là một phần của nhóm. Mỗi thành viên đều có trách nhiệm thực thi nhiệm vụ được đội giao phó, cùng với những đồng đội của mình hoàn thành nhiệm vụ chung do Ban tổ chức đề ra. Trong từng trò chơi, chỉ cần một thành viên từ bỏ hoặc không hoàn thành nhiệm vụ thì cả đội đều sẽ chịu phạt và ảnh hưởng đến thành tích chung. Ngược lại, sự nhanh nhẹn, bản lĩnh, thành công của mỗi thành viên sẽ là sức mạnh, là thành công cho cả đội. Trên tất cả, không quan trọng đội của bạn sẽ mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành nhiệm vụ, chỉ cần mỗi thành viên vẫn chơi hết mình, vẫn cố gắng trong suốt hành trình, lần lượt hoàn thành từng trò chơi, từng thử thách mà Ban tổ chức đưa ra thì chính mỗi thành viên đã chiến thắng và teambuilding đã thành công. 

Teambuilding quý III khép lại với thành công và chiến thắng thuộc về cả 03 đội tham gia bởi cả 03 đội đều đã hoàn thành tất cả các thử thách Ban tổ chức đưa ra, từ: Xếp đội hình, truyền tin, đổ nước vào chai, giải mật thư, cưỡi đà điểu, bắn súng sơn, đưa người qua mạng nhện, hợp lực, chèo thuyền thúng trên sông. Chúc mừng tất cả các đội và chúc cho mỗi thành viên sau chuyến teambuilding sẽ lại cảm thấy vui hơn, yêu hơn, tự hào hơn, gắn bó hơn với các đồng nghiệp và với ngôi nhà chung mang tên Esuhai.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới