scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Xuất cảnh
Thêm 180 Học viên Esuhai - Kaizen DỰ KIẾN XUẤT CẢNH trong tháng 3/2023
06/03/2023
396
Trong tháng 3/2023, Esuhai rộn ràng chắp cánh cho thêm 180 bạn học viên DỰ KIẾN XUẤT CẢNH sang Nhật làm việc.

Ngay từ trước khi xuất cảnh, các bạn học viên đã được trang bị đầy đủ ngoại ngữ, kỹ năng, tác phong làm việc, đặc biệt là ý chí xây dựng sự nghiệp tương lai sau 30 tuổi. Học viên Esuhai - Kaizen luôn được định hướng sang Nhật làm việc không chỉ để kiếm tiền, mà còn là đi để học hỏi, trau dồi tiếng Nhật, đi để xây dựng và tạo dựng những mối quan hệ, học hỏi cách làm việc của Nhật Bản và trở về Việt Nam phát triển tương lai.

Nếu bạn cũng là một trong số những thanh niên có ước mơ đi sang Nhật Bản làm việc nhưng còn nhiều nỗi lo về nhà trọ, chi phí tham gia chương trình, việc học tiếng Nhật,... thì hãy mạnh dạn theo đuổi ước mơ của mình vì Esuhai sẽ đồng hành cùng bạn trên hành trình này bằng các GÓI HỖ TRỢ từ A - Z, để bạn an tâm tham gia chương trình. Cụ thể là:

  • Hỗ trợ tư vấn thực hiện các thủ tục vay vốn ưu đãi theo chính sách của ngân hàng (liên kết với ESUHAI) và số tiền này ĐẶC BIỆT sẽ được trả dần sau khi người lao động sang Nhật làm việc. Vừa qua, Esuhai và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh 3 vừa tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện.Theo đó, người lao động sẽ được vay vốn với mức vay lên đến 80% tổng học phí & tiền dịch vụ theo thông báo của Esuhai. Nếu học viên có nhu cầu vay vốn thì Esuhai sẽ hỗ trợ các thủ tục giấy tờ để các bạn có thể vay được vốn ngân hàng, an tâm tham gia chương trình. Xem chi tiết TẠI ĐÂY.
  • Hỗ trợ giới thiệu nhà trọ, hoặc ký túc xá gần trường dành cho học viên với chi phí thấp.
  • Hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm theo giờ hay theo ca tại Esuworks (công ty thành viên của ESUHAI Group) để các bạn tích lũy kinh nghiệm, đồng thời trang trải chi phí ăn học trong thời gian chờ xuất cảnh.
  • Định hướng và xây dựng lộ trình 24h mỗi ngày học gì? làm gì? sắp xếp thời gian như thế nào là hợp lý, khoa học cho các bạn có thể học tập, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý để vững chắc tương lai sau 30 tuổi.
  • Đặc biệt, ESUHAI Group rất quan tâm đến ngày trở về của người lao động với Lễ đón Thực tập sinh về nước, cùng Khóa đào tạo Quản lý sản xuất miễn phí,... và được giới thiệu hàng ngàn cơ hội việc làm hấp dẫn trong nước tại Esuworks, hoặc tham gia tiếp chương trình Kỹ năng đặc định làm việc 5 năm tại Nhật Bản.

Đặc biệt, theo Luật số 69/2020/QH14, tiền dịch vụ khi tham gia chương trình Thực tập sinh 3 năm tại Esuhai giảm xuống còn bằng 3 tháng tiền lương theo hợp đồng trừ cho phí hỗ trợ một phần từ doanh nghiệp tuyển dụng trả hàng tháng trong 36 tháng. Tại Esuhai, chi phí tham gia chương trình bao gồm Phí dịch vụ và Phí đào tạo Ngoại ngữ & Kỹ năng thấp nhất CHỈ TỪ 50 TRIỆU VNĐ. Chi phí sẽ thay đổi tùy vào mức lương công việc tuyển dụng, tỉ giá của đồng Yên và tuân thủ đúng quy định Luật pháp. Bạn có thể tham khảo tất tần tật về chi phí tham gia chương trình đi Nhật làm việc mới nhất của Esuhai tại BÀI VIẾT NÀY.

Hãy bắt đầu hành trình mới cho mình bằng cách tham khảo 194 TUYỂN DỤNG Thực tập làm việc tại Nhật Bản tháng 3/2023 tại Esuhai với mức lương lên đến 35 triệu/tháng chưa tính tăng ca cùng đa dạng ngành nghề, địa điểm làm việc để bạn lựa chọn và ứng tuyển phỏng vấn.

Hotline (028) 777 96 222 luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng đồng hành để giúp bạn thực hiện giấc mơ của chính bạn!

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới