scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện > Hoạt động nhân sự
"CƠN MƯA" KHEN THƯỞNG TRONG NGÀY RA MẮT ESUHAI GROUP 2.0 INFINITY
11/08/2022
1199
Sau khi hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của giai đoạn 1.0: xây dựng và phát triển chương trình đào tạo tiếng Nhật kết hợp rèn luyện tác phong, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp, định hướng phát triển sự nghiệp tương lai cho hàng chục ngàn thanh niên trẻ Việt Nam. Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đã quyết định chọn ngày thành lập Kaizen Yoshida School (08/08) là ngày ra mắt của Esuhai Group 2.0 Infinity. Tiếp nối thành công của phiên bản 1.0, tập thể Esuhai Group đến với phiên bản 2.0 bằng sự quyết tâm chinh phục những tầm cao mới, hướng đến một tương lai tốt đẹp và sự phát triển thịnh vượng của 2 quốc gia có chung dáng hình chữ S.

Để có được ngày ra mắt thật hoành tráng và ấn tượng, khâu chuẩn bị cho sự kiện đòi hỏi sự đồng lòng và chung sức của rất nhiều các thành viên đại diện đến từng các BU và các phòng ban khác nhau. Dù đã hình dung trước được độ “chịu chơi” của Tổng Giám đốc nhưng vẫn có quá nhiều bất ngờ dành cho các thành viên tham dự. Từ sân khấu, sảnh tiệc, cho đến backdrop chụp ảnh và cả những tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu đã mang đến một không gian đêm tiệc sang trọng và lộng lẫy.

Trong sự kiện trọng đại, ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Esuhai Group rất lấy làm vinh dự khi nhận được sự tham gia chúc mừng của hàng trăm vị khách quý là lãnh đạo cấp cao tại Việt Nam – Nhật Bản, cũng như đại diện các trường Đại học đồng hành đã dành thời gian đến giao lưu và gửi các lẵng hoa, món quà chúc mừng.

Nhưng có lẽ bất ngờ lớn nhất dành cho tập thể nhân viên Esuhai Group đó chính là danh sách vinh danh khen thưởng “dài đằng đẵng”. Bật mí với các bạn đây cũng là danh sách do chính Tổng Giám đốc Lê Long Sơn đích thân sàng lọc và lựa chọn dựa trên rất nhiều tiêu chí khác nhau bao gồm: bài test, đánh giá trưởng bộ phận, mức độ hoàn thành mục tiêu và kết quả cụ thể…

Rất nhiều hạng mục được trao thưởng trong sự ngạc nhiên và ngỡ ngàng của chính những người trong cuộc. Dẫu biết đóng góp nào rồi cũng được ghi nhận, nhưng với các thành viên Esuhai Group các anh chị đã nỗ lực vì niềm hạnh phúc khi nhìn thấy những thay đổi tích cực của thế hệ trẻ Việt Nam, đâu đó các anh chị đã quên rằng vẫn có những người luôn dõi theo và âm thầm cổ vũ, đặc biệt là Tổng Giám đốc Lê Long Sơn.

Từ việc các anh đã tạm gác lại những chăm lo cho gia đình nhỏ để thực hiện "3 tại chỗ" tại công ty trong thời gian giãn cách xã hội cho đến những cống hiến trong cải tiến trong công việc, xây dựng hệ thống phần mềm quản lý và những thành tích trong kinh doanh, nhân viên thâm niên… tất cả đều được vinh danh.

Phần thưởng bằng hiện kim chắc có lẽ cũng là một sự khích lệ, tuy nhiên món quà lớn nhất anh chị nhận được vẫn chính là sự trân trọng. Esuhai Group có được sự mạnh mẽ và bùng nổ trong phiên bản 2.0 Infinity cũng chính là nhờ vào nền tảng vững chắc đã được xây dựng bằng chính bàn tay và khối óc của chính các anh chị. Bài viết này như một lời cảm ơn và chia vui gửi đến các anh chị vì những điều anh chị xứng đáng được đón nhận.

Hi vọng 5 chữ vàng: Nhân văn, Tri thức, Chính trực, Cam kết, Trách nhiệm sẽ đồng hành cùng tập thể Esuhai Group trong suốt hành trình mới. Chúc cho tất cả chúng ta sẽ có thật nhiều bước tiến trong tương lai với phiên bản Esuhai Group 2.0 Infinity do Tổng Giám đốc Lê Long Sơn thiết kế và dẫn lối.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới