scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
MÙA TRĂNG ĐOÀN VIÊN TẠI ESUHAI GROUP
16/09/2024
310
Tết Trung thu là một trong những nét đẹp văn hóa truyền thống lâu đời của Việt Nam vẫn được gìn giữ cho đến ngày nay. Dịp Trung thu – trăng tròn ở độ hoàn hảo nhất, là biểu tượng cho sự đoàn viên, sum họp, là thời điểm đặc biệt để bày tỏ tình cảm yêu thương, sự tri ân và gắn kết của tập thể.

      Mừng Tết đoàn viên, ESUHAI Group tổ chức hoạt động phát bánh Trung thu để lan tỏa tinh thần đoàn viên, gắn bó trong đại gia đình công ty. Trong không gian ngập tràn tiếng cười và niềm vui, từng phần bánh Trung thu thơm ngon đã được trao tận tay các anh chị em đồng nghiệp.
 
    
      Mùa trăng năm nay, ESUHAI Group chọn lễ hộp 4 bánh của thương hiệu Taithong với chủ đề "Khúc vọng nguyệt". Chủ đề được lấy cảm hứng từ sự can trường, mạnh mẽ của loài cá Bettas tuyệt đẹp, lễ hộp Khúc vọng nguyệt là khát khao vươn mình, chạm đến sự hoàn hảo tuyệt đối của ánh trăng sáng tròn vành. Đây cũng là thông điệp mà ESUHAI Group muốn gửi gắm đến toàn thể thành viên trong đại gia đình S2, các Quý đối tác, khách hàngvà các học viên tin tưởng chọn thương hiệu ESUHAI, "Can trường - Khát khao - Vươn mình".
   
 
      Thông qua hoạt động này, ESUHAI Group hy vọng rằng mỗi phần quà nhỏ đều là lời chúc an lành, hạnh phúc và thành công đến từng thành viên trong gia đình công ty. Đây cũng là dịp để mọi người gắn kết hơn, chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa trong cuộc sống và công việc. Với mục tiêu tạo dựng môi trường làm việc không chỉ chuyên nghiệp mà còn thân thiện, gắn bó, ESUHAI Group luôn chú trọng đến các hoạt động nội bộ nhằm xây dựng tinh thần đồng đội và nâng cao tinh thần làm việc của toàn thể nhân viên.
Kính chúc toàn thể anh chị em trong gia đình S2 một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm!
    
NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới