scroll top
Tin này thuộc chuyên mục: Tin tức & Sự kiện
Cùng Cựu Học viên ESUHAI Group viết nên câu chuyện thành công
03/08/2024
188
Trong suốt 18 năm hoạt động, ESUHAI Group đã khẳng định vai trò cầu nối giữa Việt Nam và Nhật Bản, không ngừng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Những câu chuyện thành công của các cựu học viên không chỉ phản ánh nỗ lực cá nhân mà còn chứng minh hiệu quả của mô hình giáo dục tiên tiến và toàn diện mà chúng tôi xây dựng.

Nguyễn Ngọc Trung, Nguyễn Ngọc Dũng và Nguyễn Ngọc Hiếu, ba anh em đã biến tri thức, kinh nghiệm học hỏi được từ Nhật Bản thành sự nghiệp vững mạnh tại Việt Nam. Nguyễn Ngọc Trung, sau khi tốt nghiệp Kỹ sư Cơ khí từ Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM đã tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng, làm việc tại Nhật Bản. Sau đó, anh Trung trở về Việt Nam sáng lập Công ty TNHH Liên doanh Điện tử Chính xác Okutomi - Nguyễn (O.N Precision) vào năm 2007. Hiện O.N Precision là nhà cung cấp linh kiện uy tín cho các tập đoàn Nhật Bản như Sony và Canon.

Tiếp bước thành công của người anh Ngọc Trung, anh Nguyễn Ngọc Hiếu, sau khi tham gia chương trình Thực tập sinh Kỹ năng tại Nhật 3 năm và quay trở lại Nhật theo diện Kỹ sư vào năm 2012. Đến năm 2014, bằng tài năng của mình, anh Hiếu đã trở về thành lập Công ty TNHH MTV V.N.T Việt Nam. Công ty V.N.T hiện xuất khẩu hàng hóa sang Nhật và kết nối với nhiều công ty lớn của Nhật Bản.

Nguyễn Ngọc Dũng, sau khi tốt nghiệp ngành Cơ khí động lực, sang Nhật làm việc theo diện Kỹ sư tại công ty hàng đầu về hệ thống trao đổi nhiệt vào năm 2008. Sau 9 năm, anh trở thành Kỹ sư thiết kế chính và đóng góp vào dự án hệ thống trao đổi nhiệt tại Nghi Sơn, Thanh Hóa.

Chuyến hành trình tại Nhật Bản không chỉ là cơ hội học tập và làm việc, mà còn là bước đệm quan trọng giúp mỗi người tiến gần hơn đến mục tiêu của mình. Nguyễn Thị Kim Thanh, hiện là Trưởng phòng Kinh doanh tại Công ty Cổ phần Sài Gòn Food, là một ví dụ điển hình về việc tận dụng cơ hội học tập tại Nhật Bản có thể thay đổi cuộc đời và mở ra những bước tiến trong sự nghiệp. Với hơn 10 năm gắn bó với ngành Thuỷ sản, Kim Thanh đã chứng minh rằng sự kết hợp giữa đam mê và kiến thức từ ESUHAI Group có thể tạo ra những bước tiến vượt bậc.

Hay câu chuyện của Ngô Thị Thu Thảo, Cựu Thực tập sinh của ESUHAI Group, cũng là một minh chứng cho sự thành công từ những cơ hội bất ngờ. Dù đã tốt nghiệp Đại học, Thảo quyết định tham gia chương trình Thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản trong ngành Nông nghiệp. Nhờ nỗ lực không ngừng, Thảo đã nhận học bổng toàn phần 5 năm tại Đại học Công nghiệp Kitami, bao gồm 2 năm Thạc sĩ và 3 năm Tiến sĩ. Hiện tại, Thảo đang theo học cao học tại Nhật để phát triển ngành công nghiệp nông nghiệp sạch cho người tiêu dùng Việt Nam.

Những câu chuyện thành công này không chỉ là niềm tự hào mà còn là nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho những bạn trẻ ấp ủ ước mơ vươn xa. Hãy để những thành tựu này trở thành động lực để bạn khám phá khả năng của bản thân và viết nên câu chuyện thành công của riêng mình.

NHẬP EMAIL CỦA BẠN VÀO ĐÂY ĐỂ NHẬN BẢN TIN VỀ CÁC CHƯƠNG TRÌNH HỘI THẢO, CÁC THÔNG TIN, KINH NGHIỆM SỐNG, VĂN HÓA NHẬT BẢN TỪ ESUHAI.
tin cùng chuyên mục
chia sẻ của bạn về tin này

Tin mới