scroll top
Thông tin liên quan JLPT
Thông tin JLPT
Lễ chào đón thực tập sinh về nước tháng 9/2019
Đăng bởi Admin ngày 03-10-2019
2352
0
Sáng ngày 26/9, Esuhai – KaizenYoshidaSchool vui mừng chào đón gần 80 thực tập sinh về nước đến tham dự buổi Lễ chào đón thực tập sinh về nước tháng 9 mà công ty và nhà trường tổ chức dành cho các bạn.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Sau khi trải qua thời gian 1 năm – 3 năm xa gia đình và quê hương để đến với chân trời mới, đem theo những ước mơ, hoài bão thì giờ đây các bạn đã quay về trong sự vui mừng vì được thăm mái trường, thầy cô, bạn bè năm xưa, nhưng đan xen là nỗi lo âu, trăn trở cho những định hướng sắp đến. 

“Cuộc hành trình ngàn dặm bắt đầu từ một bước chân nhỏ bé”, bằng cách chọn rời xa những thứ thân thuộc để đến với những khó khăn, thách thức không phải là điều dễ dàng, “được gì?” và “mất gì?” thì giờ đây chắc hẳn trong lòng các bạn đều có câu trả lời cho riêng mình. Nhưng các bạn đã cho thấy rằng các quyết định của mình đều đúng đắn, không cảm thấy hối hận và điều đó đã thể hiện rõ với sự trưởng thành cùng sự tự tin giao tiếp tiếng Nhật với thầy cô người Nhật.  

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Sau khi đã nhận được chứng nhận hoàn thành chương trình từ công ty Esuhai, các bạn cựu học viên và thực tập sinh sắp xuất cảnh tại Esuhai đã có sự giao lưu, trò chuyện gần gũi. Các Sempai đã có những lời căn dặn quý báu và thiết thực đến Kohai về thực tế công việc, cuộc sống và cách học tiếng Nhật hiệu quả. 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Cũng trong buổi lễ này, Esuhai rất vui mừng, tự hào khi trao bằng khen và phần thưởng cho các cựu học viên đạt tiếng Nhật N2. Cám ơn tất cả đã luôn nỗ lực hết mình trong việc học tiếng Nhật, dù công việc rất vất vả và có ít thời gian nhưng nhiều bạn đã đạt trình độ tiếng Nhật JNPT N3 và N2, đây cũng là tấm gương sáng cho các thế hệ Kohai noi theo. 

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Song song đó, các bạn thực tập sinh về nước sẽ được Esuhai hỗ trợ giới thiệu việc làm tại các công ty Nhật Bản tại Việt Nam như: thông dịch viên tiếng Nhật, quản lý sản xuất, giáo viên tiếng Nhật, kỹ thuật viên,…
Đặc biệt, hiểu rõ được sau khi từ Nhật trở về, các bạn gần như phải làm quen lại với môi trường làm việc tại Việt Nam, Esuhai tiếp tục mở khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng quản lý và nghiệp vụ miễn phí để trang bị cho các bạn các kỹ năng cần thiết như vi tính văn phòng, quản lý,… tạo điều kiện thuận lợi các bạn Thực tập sinh về nước trong việc tìm kiếm và tiếp cận việc làm trong nước.
Bên cạnh đó, nếu có định hướng trở lại Nhật lần nữa, các cựu học viên cũng được hướng dẫn các con đường quay lại phù hợp với nguyện vọng.

thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

 thuc-tap-sinh-nhat-ban-esuhai-kaizen-1

Cuối cùng, Esuhai tiến hành nghiệp vụ thanh lý hợp đồng, tư vấn nhận tiền nenkin cho các bạn Thực tập sinh về nước.
Chúc cho con đường lập thân lập nghiệp tại quê hương của các bạn cựu học viên Kaizen sẽ thật thuận lợi và thành công trong tương lai.  

0 bình luận
Gửi bình luận
Nơi kết nối và chia sẻ giữa các học viên Kaizen về kinh nghiệm học và thi tiếng Nhật hoặc đơn thuần là chào hỏi động viên.
Vui lòng nhập nội dung bên dưới
Vui lòng check "Tôi đồng ý với Quy định và Thỏa thuận sử dụng khi bình luận."
HỌ TÊN BẠN*
BẠN LÀ*
ĐỊA CHỈ EMAIL (địa chỉ email sẽ không được hiển thị)
BÌNH LUẬN CỦA BẠN*